Tuesday, May 9, 2017

Ottawa Ngày 8 tháng 5, 2017.
Tuyết rơi cả ngày                                 
Buổi sáng, nhiệt độ xuống 0 nhưng gió thổi mạnh và có tuyết rơi lất phất nên tôi lôi chiếc khăn len mùa đông ra quàng cổ! Tính lôi áo khoác mùa đông ra mặc nhưng lại sợ không đến nỗi rét nên vẫn mặc áo khoác mùa xuân và bên trong mặc thêm cái áo len... Mùa đông! Đi giày cao cổ mùa xuân! Vừa mở cửa đi vài bước ra sân đã thấy lạnh lại chạy vào nhà đội cái mũ len cho ấm! Cứ nghĩ mình sẽ là người  mặc lập dị trên đường phố nhưng xem ra không phải! Vài cô vẫn phong phanh áo mùa hè nhưng sức trẻ chắc chịu được! Mấy cô khác cẩn thận hơn cũng mũ mãng giày ủng như tôi! Phía trước tôi là một ông cao gầy măng tô giày ủng mùa xuân nhưng quên không đội mũ nên thỉnh thoảng thấy cụ đưa tay lên ... Che tai! Thỉnh thoảng có nắng nhưng tuyết vẫn rơi hầu như cả ngày! Mình cẩn thận mũ len, khăn len, áo len nấp dưới áo khoác mùa xuân nên gió rét phải đầu hàng! Tới nơi làm ai cũng than mùa đông đã trở lại! Tối nay nhiệt độ xuống tới -2 độ C!

No comments:

Post a Comment