Friday, December 4, 2020

 Saffron * Nhụy Hoa Huệ Tây

Thỉnh thoảng tôi đọc trên mạng thấy người ta nói về saffron ( nhụy hoa huệ tây)! Thứ này tại nơi tôi ở hình như ít người nói đến? Hoặc tôi chưa biết nhưng dân TA trên báo mạng hay bàn tán sôi nổi về tác dung "thánh thần" của nó! Chưa có thời gian tìm hiểu nên tôi cũng chẳng biết sự thực nó tốt như thế nào? Nhưng hình như giá của nó thì cao ngất ngưởng? Tôi vốn... dị ứng với những thứ có ...giá trên trời nên chẳng quan tâm song nhiều khi cũng giật mình khi biết có người khoe rằng tắm bằng thứ saffron này rất tốt cho da !

Thế mà của quí tự nhiên đến nhà ngày hôm nay! Một món quà nhỏ mở đầu cho mùa giáng sinh mang giá trị tinh thần không nhỏ! Khoan nói đến tác dụng của nó vì cần đợi thời gian trả lời mà chỉ biết mùi vị phảng phất mùi... cao su khét!

Thank you, S !




No comments:

Post a Comment