Thursday, July 22, 2021

 

Hối Hận Muộn Màng

" Tim tan nát! Tôi ước tôi đã làm điều tốt hơn cho con bé"!

Lời tự trách bản thân của người mẹ hiện có con gái 13 tuổi đang nằm viện phải dùng máy thở vì Covid khiến cho nhiều người phải đặt câu hỏi về nhận thức của mình với tình hình hiện tại khi vaccine đã có đủ dùng ở một số quốc gia! Lẽ ra, chúng ta phải thấy đó là điều may mắn cho chúng ta , nên cảm ơn và tận dụng nó ! Nên lắng nghe lời khuyên của các nhà khoa học : "Hãy tiêm chủng"!

Thế nhưng vẫn không hiếm người còn phản đối! Không hiếm người từ chối tiêm chỉ vì họ thấy những luận điệu phản khoa học có lý hơn để rồi bây giờ hối hận khi bản thân hoặc thân nhân đang trong tình trạng " Thập tử nhất sinh" vì nhiễm Covid!

Tôi nhận thấy tiêm vaccine chủng ngừa Covid không những cứu mạng sống bản thân mà còn bảo vệ được những người chung quanh! Giảm thiểu tác hại của những biến thể mới! Muốn cuộc sống trở lại bình thường, mỗi người phải góp một tay mới tạo được miễn dịch cộng đồng! Đó là những gì ta có thể làm khi thuốc chủng ngừa đã có trong tầm tay! Làm ơn hãy tiêm chủng vì mình, vì cộng đồng!

No comments:

Post a Comment