Monday, January 16, 2012

Chúc Mừng Năm Mới , An Khang Thịnh Vượng






Anna Hair Designs

310 Bronson Avenue

613 236 9868


Minh Thành

Cô chủ tiệm tóc Anna Hair Designs là người Việt đầu tiên dám mở tiêm sớm nhất ở trung tâm phố thương mại người Á mà chúng ta thường gọi cái tên thông dụng là Chinatown . Chinatown của thập niên 80 chưa sầm uất như ngày hôm nay . Khi đó , nơi đây chỉ có vài tiệm ăn cũng như vài tiệm thực phẩm do người Hoa làm chủ. . Cô chủ Anna ở độ tuổi 20 đã khai phá cơ sở thương mại cho mình giữa khu phố tưởng như chỉ có người Hoa với vốn liếng vững mạnh mới có thể đứng được . Ngay hôm khai trương đã thu hút sự ưu ái của những người Việt mới tới định cư Ottawa và điều này khiến tiệm Anna Hair Designs ngày càng vững mạnh cho đến hôm nay .
Tiệm tọa lạc gần ngay góc đường Broson / Somerset. Gọi gần góc đường vì chính góc là tiệm xăng và tiệm Anna kế bên . Bây giờ, ngoài người Việt, tiệm còn thu hút tất cả các sắc dân khác nhờ tay nghề khéo léo đầy kinh nghiệm của nữ chủ nhân cũng như những người thợ khác . Bạn có thể tới thăm Anna Hair Designs tại địa chỉ : Anna Hair Designs
310 Bronson Avenue
. Tiệm mở từ thứ hai đến chủ nhật và nghỉ ngày thứ tư. Chỗ đậu xe miễn phí của tiệm nằm ngay phía sau rất tiện lợi giữa trung tâm thương mại sầm uất . Bạn có thể làm hẹn hoặc không . Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc số điện thoại : 613 236 9868.
Xin xem thêm ở trang quảng cáo về tiệm Anna Hair Designs ...

No comments:

Post a Comment