Sunday, June 30, 2013

Strawberry minhthanh-viet-ca.blogspot.com photo DSC02799_zpsbe506f26.jpg

Cô cháu dâu Amanda đi hái Strawberries ở farm về cho một lẵng quả tươi rói, ngon ngọt còn thơm mùi đồng nội . Nhìn lẵng Strawberries đỏ chói mà tự nhiên có cảm giác … đau lưng ! Lạ chưa ? Lẵng quả này liên quan gì đến cái lưng nhỉ ? Hỏi cô đi hái mấy tiếng đồng hồ ? Đi với ai ? Hái được bao nhiêu ? Má vẫn còn đỏ hồng vì nắng cô cho biết đi với mẹ và một người bạn của mẹ . Cả ba người hái một tiếng rưỡi được 10 lẵng . 10 lẵng Strawberries trong một tiếng rưỡi ? Cô thì không sao nhưng mẹ cô chắc chỉ hơn tôi vài tuổi và bạn của bà có lẽ cũng không còn trẻ . Thế mà hái được nhiều như vậy . Tôi chịu thua ! minhthanh-viet-ca.blogspot.com photo DSC03662_zps62ae29fa.jpgHoa Strawberries.minhthanh-viet-ca.blogspot.com photo DSC03879_zpsa7142251.jpgStrawberries vườn nhà.Loại cây này có sức sống dẻo dai như cỏ dại.
Tôi đã từng đi hái Strawberries của một vài mùa hè xa lơ xa lắc . Lúc đó. tóc tôi còn xanh được cột đuôi ngựa trên đỉnh đầu cho mát . Lúc đó, tay tôi còn dẻo và còn nhảy chân sáo trên cánh đồng Strawberries bạt ngàn để chọn những quả chín mọng nhất . Lúc đó…. Mới như hôm qua thôi vậy mà đã là quá khứ ! Nhưng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc đâu! Tôi cũng sẽ đi hái quả trong mùa hè này ! Tôi sẽ đi hái … Táo. minhthanh-viet-ca.blogspot.com photo DSC03887_zps8958ca35.jpgminhthanh-viet-ca.blogspot.com photo DSC00233_zps68213f1d.jpgminhthanh-viet-ca.blogspot.com photo DSC00235_zps37f0093b.jpg

No comments:

Post a Comment