Tuesday, March 14, 2017

Giảm Cân * Diet
Cân ... Cơm !
Cô bạn FB than từ tết đến giờ cô cứ tăng cân vùn vụt! Nhìn lại những ảnh cô post thấy cô ăn xả láng! Hôm nay bún mẹt, ngày mai BBQ! Liên hoan, tiệc tùng liên miên không tăng cân mới lạ! Tôi kể cô nghe chuyện bà mập giảm cân mà hầu như chúng ta đều biết khi bà được bác sĩ " Bóp miệng" bằng lời phán xanh rờn: " Bắt đầu từ ngày mai, mỗi bữa  bà chỉ được ăn 2 lát bánh mì mỏng"! Bà đã cẩn thận hỏi lại bác sĩ: " Thưa bác sĩ, 2 lát bánh mì đó em ăn trước hay sau bữa ăn ạ"!?
Bà bạn tôi cũng mát da mát thịt nên bà đến gặp bác sĩ! Ông phát cho bà cái cân, bà hào hứng lắm! Đến thăm bà tận mắt nhìn bà cân... Cơm mà sốt ruột! Bà thêm vào vài hạt khi chưa đủ rồi bớt ra vài hạt khi thấy hơi ... Quá tải! Thà bà đếm từng hạt còn nhanh hơn cân! Sau 6 tháng kiên trì theo đơn bác sĩ, bà giảm được ... 1/2  kg! Không thấy bà vui mà bà uể oải với cách ăn uống này! Bà bỏ quách, bà ăn bù cho bõ 6 tháng vất vả cực nhọc cân cơm! Tôi ngỏ ý xin bà cái cân kẻo bà bỏ uổng mà không kịp, bà quăng nó vào thùng rác từ lâu rồi!
Phái nữ giảm cân như vậy còn phái nam thì sao? Tôi tìm trong mạng đọc ngay tin nóng hổi và thấy cảm phục sát đất anh chàng nọ giảm cân! Hơn đứt các bà! Giảm thực sự, giảm theo đúng ý... Chàng!
Anh chàng này cũng dò trong mạng như tôi và tìm được công ty giảm béo với lời hứa chắc như đinh đóng cột: Trả lại tiền hoàn toàn nếu không đảm bảo số lượng cân giảm theo ý thân chủ! Anh gọi phone đăng ký gói nhẹ nhất : 5 ngày giảm 5 cân Anh ( 1 cân Anh bằng 0.453592 kg) . Sáng sớm hôm sau, chuông nhà reo anh mở  cửa thấy một cô gái tóc vàng xinh đẹp với thân hình hấp dẫn mặc bộ quần áo dệt bằng không khí! Chân cô đi đôi giày thể thao! Trên cổ cô đeo tấm bảng vơí dòng chữ : Nếu anh bắt được tôi, tôi sẽ thuộc về anh! Cô gái giới thiệu cô là người của công ty cử đến thực hiện chương trình giảm béo cho anh! Cô dạy anh cách thức thực hiện! Khi anh đã sẵn sàng, cô chạy, anh đuổi theo! Mệt đứt hơi nhưng anh vẫn cố gắng không bỏ cuộc! Tuy nhiên, anh không thể bắt được cô gái! Sau 5 ngày, anh giảm được 10 cân Anh! Tinh thần phấn chấn hơn, anh đăng ký tiếp chương trình 7 ngày giảm 15 cân Anh!  Cô gái thứ hai không những đẹp hơn cô thứ nhất mà còn rất sexy! Cô cũng mặc " đồng phục" không khí,  đeo tấm bảng hệt như cô gái trước và đi giày thể thao! Cuộc đuổi bắt đầy hào hứng suốt 7 ngày và anh vẫn thua cuộc nhưng anh giảm được 20 cân Anh! Hoàn toàn hài lòng với công ty và bản thân! Anh đăng ký khóa cao nhất: 7 ngày giảm 25 cân Anh! Hồi hộp chờ đợi người của công ty  đến! Chuông vừa reo anh đã lao ra mở cửa! Lừng lững trước mắt anh là một chàng lực sĩ vai u thịt bắp nổi cuồn cuộn! Cũng mặc quần áo không khí, cũng đeo giầy thể thao và tấm bảng với dòng chữ: Nếu tôi bắt được anh, anh sẽ thuộc về tôi!
Phái nữ cần học tinh thần thể thao và ý chí của anh chảng giảm béo này vì sau 7 ngày, anh đã giảm được ... 75 cân Anh!!!

No comments:

Post a Comment