Tuesday, May 3, 2011

Royal Ontario Museam

Hội Phố

Bảo tàng Royal Ontario Museam là bảo tàng văn hóa thế giới đựoc hình thành từ năm 1912 . Vào thăm quan bảo tàng này ta có thể chiêm ngữơng nền nghệ thuật châu Âu, Á , Phi và Canada ( dĩ nhiên) . Được nhìn những bộ xương khủng long , cũng như những viên đá quý . Tôi vốn chuộng kim cương nên ưu tiên những viên đá quý đầu tiên.




























***


Pacific Mall

Hội Phố

Là người Á đến thăm Toronto mà bỏ qua không ghé Pacific Mall thì quả là lỡ cơ hội thăm quan một cơ sở thương mại của người Á lớn nhất Bắc Mỹ . Trung tâm này được khai trương từ năm 1997 với diện tích 270.000 Square Feet . Có trên 500 cơ sở thương mại và văn phòng cũng như tiệm ăn . Bãi đậu xe cả trong và ngòai trời có thể đậu trên 1500 xe . Đi loanh quanh cũng quay về nguồn cội . Hãy vào coi Mall cúa “Ta” và ăn điểm tâm các món ăn Tàu xem sao.













***






Toronto By Night
Hội Phố
Vẫn theo sát các bạn sinh viên dạo phố Toronto mà người Việt hay gọi là : “ Tổ Rồng to”.Chắc hẳn không ngoài lý do người Việt mình khá đông ở đây . Vào những khu thương mại phố Tàu thấy toàn đầu đen và có một không khí náo nhiệt, ồn ào khác hẳn khu thương mại bình thường khác . Ăn uống no nê, các bạn vẫn không về nghỉ mà tiếp tục dạo chơi và ghé tiệm chơi game. Mua vé $ 25.00 được chơi hầu hết các loại máy trong 4 tiếng đồng hồ. Chơi mệt nghỉ luôn. Nào, ta cùng chơi game với họ








Anh chàng này đang nhảy Solo
Toronto ban đêm chụp từ trong thang máy kính ở khách sạn Hilton

Chup từ tầng 8 ở khách sạn Hilton

No comments:

Post a Comment