Sunday, July 15, 2012


Đoàn Nghệ Thuật Giang Nam
minhthanh-viet-ca.blogspot.comminhthanh-viet-ca.blogspot.com
Số tôi hay được tặng vé mời đi xem ca múa nhạc . Từ đoàn Thúy Nga của Người Việt Hải Ngoại đến các đoàn biểu diễn nghệ thuật của đất nước Trung quốc . Nếu tự mình coi chương trình rồi mua vé đi xem , chắc ít khi tôi làm điều này. Không phải tôi chê các nghệ sỹ biểu diễn cũng như “chê” tiền vé đắt đỏ ! Không đâu, tôi chỉ lựa chọn điều gì tôi thích hơn thôi . Cái thích của tôi đơn giản lắm . Thay vì phải ăn mặc tươm tất đi coi biểu diễn nghệ thuật ở rạp, tôi chọn cách mặc pijama nằm thoải mái ở nhà đọc sách . Mỗi người có một thói quen và thói quen của tôi ưa yên tĩnh những giờ phút nghỉ ngơi hiếm hoi để đọc . Không có sách thì đọc trên mạng . Vậy mà, vẫn phải đi ra ngoài coi nghệ thuật vì có hẳn cặp vé dúi vào tận tay . Thì đi , dù vẫn thích ở nhà hơn! Mỗi người một sở thích . Không thể nói sở thích nào hay, sở thích nào dở . Cả nhà tôi chỉ có tôi ương ương dở dở như vậy còn tất cả các anh chị em tôi cũng như mẹ tôi rất thích đi coi biểu diễn văn nghệ dù xa đến đâu chăng nữa . Đã nhiều lần , họ rủ nhau sang New York , Washington… bên Mỹ coi Thúy Nga Paris hoặc Asia . Đi máy bay còn đỡ, có lần họ lái xe đi tới nơi mệt phờ người mà tinh thần vẫn sảng khoái để coi biểu diễn nghệ thuật thì quả là ! ? Tôi gọi đó là đi đày!( Xin tha lỗi).
Và đây là một vài tiết mục tôi thích nhất của đoàn nghệ thuật Giang Nam.minhthanh-viet-ca.blogspot.comminhthanh-viet-ca.blogspot.comminhthanh-viet-ca.blogspot.comminhthanh-viet-ca.blogspot.com

No comments:

Post a Comment