Sunday, October 7, 2012


Phố Thu – Ottawa Mùa Thu

minhthanh-viet-<a href=minhthanh-viet-ca.blogspot.com
Thường khi muốn đi chơi vào ngày thứ bảy, chủ nhật . Người ta hay nghĩ đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như công viên này, sở thú nọ , bãi biển kia… để thưởng thức cảnh đẹp . Ít có người để ý đến những địa danh quanh nhà ta ở nếu như nó chỉ là những con phố hiền hòa cho người dân cư ngụ . Tôi cũng nghĩ như vậy  nên hầu hết những hình ảnh tôi đã đưa lên blog của mình toàn là hình ảnh phố người chứ không phải phố ta ! Hôm nay ngồi trong nhà dõi mắt qua cửa sổ nhìn sắc đỏ, vàng của lá ngay bên ngoài cửa sổ mùa thu và chợt thấy những hình ảnh khu phố nơi mình cư ngụ cũng đẹp và thơ vậy mà lâu nay đã bỏ quên nó chỉ vỉ nhìn thấy hàng ngày nên không cảm được vẻ đẹp tiềm tàng của nó bởi quá quen thuộc . Biết lỗi thuộc về phần mình, tôi liền sửa ngay và vác máy lang thang một vòng quanh nhà chụp lá vàng lá đỏ của mùa thu cho bạn chiêm ngưỡng. Phố thu của tôi tuyệt đẹp và yên tĩnh . Ngày chủ nhật nên đường phố vắng lặng ít xe chạy . Thỉnh thoảng mới gặp vài người dẫn chó dạo công viên
 minhthanh-viet-<a href=minhthanh-viet-<a href=minhthanh-viet-<a href=minhthanh-viet-<a href=minhthanh-viet-ca.blogspot.comminhthanh-viet-ca.blogspot.com
minhthanh-viet-ca.blogspot.comminhthanh-viet-ca.blogspot.com

No comments:

Post a Comment