Saturday, June 18, 2011




Ottawa Little Italy Festival – Xe Ý

Hội Phố

Hầu như năm nào, phố Ý ở thủ đô Ottawa cũng có Festival . Chương trình qui mô lắm . Có nhạc, có pháo hoa, có trưng xe … Năm nay tôi đến phố Ý vào lúc đoàn xe bắt đầu khởi hành trên đường phố . Về thẩm định xe đẹp thì tôi chịu . Tiêu chuẩn chấm xe của tôi là thấy xe nào nước sơn còn bóng loáng sẽ được tôi xếp vào loại xe đẹp ! Cho nên, cũng lia máy chụp những xe tôi cho là đủ tiêu chuẩn để trình làng ! Không dám bình luận mà nhường phần bạn đọc. Chỉ có một điều tôi biết đó là người ta đi toàn xe Ý, và là xe dùng cho gia đình chứ không phải xe mới của hãng giới thiệu sản phẩm xe bán . Như một cuộc dạo chơi có trật tự của các gia đình người Ý đi trên phố Ý nên nhiều xe đầy đủ vợ chồng, con cái . Ngắm họ, tôi cứ thầm nghĩ đến khi nào sẽ có một đoàn người Việt đi trên những xe do Việt nam sản xuất như những người Ý hôm nay .

































































































No comments:

Post a Comment