Wednesday, December 21, 2011


***MERRY CHRISTMAS***

St. Laurent Shopping Centre

Minh Thành

Tôi thích đi St.Laurent Shopping Centre vì chỗ đậu xe rộng rãi . Trong đó có đầy đủ các mặt hàng của những tiệm từ bình dân đến cao cấp . Hầu như bây giờ, trung tâm thương mại nào cũng hội tụ đầy đủ những yếu tố này nhưng St. Laurent Shopping Centre tôi thấy gần gũi hơn vì ngoài chỗ đậu xe ,đây còn là nơi tôi quen đến từ hàng chục năm trước nên hầu như biết tường tận mọi chỗ dù bây giờ , gần nơi tôi ở cũng có vài trung tâm thương mại tương tự . Đã gần giáng sinh nhưng số lượng khách cũng chưa đông đảo dù giá cả hầu hết các mặt hàng từ quần áo, giày dép, hàng điện tử… đều giảm mạnh ! Hình như người ta lười đi mua sắm hay vẫn còn quá sớm ? Nhặt mua được vài món hàng đẹp ở The Bay với giá 40% Off thấy đã hài lòng rồi . Vậy mà khi ra quầy trả tiền , bà nhân viên hỏi : “ Bà mua hàng này cho bà hay quà tặng” . Tôi hỏi bà : “ Có gì khác biệt giữa mua cho mình hay quà tặng? Món hàng này tôi mua cho tôi” Bà nói :” Nếu mua quà tặng, cửa hàng sẽ đưa loại hóa đơn không ghi số tiền để người được tặng quà sẽ trả lại hoặc đổi lại món hàng nếu họ không muốn . Còn mua cho mình sẽ có hóa đơn bình thường với giá tiền trên đó đồng thời được bốc thăm coupon giảm giá thêm” . Bà lấy một tập coupon cho tôi rút 1 tờ . Tôi may mắn rút được tờ ghi 15% Off , và giảm ngay lập tức . Một cách giảm giá hết sức thông minh của các cửa hàng đem lại hứng khởi cho người mua và khuyến khích khách hàng tích cực mua thêm nhiều hàng nữa . Thấy vui vui , tôi thẩn thơ dạo ngắm người mua sắm và ghi lại một số hình ảnh của trung tâm thương mại này trong những ngày cận kề giáng sinh


















































































Khu bán đồ chơi trẻ em lúc nào cũng thu hút các ông bố, bà mẹ











No comments:

Post a Comment