Friday, February 3, 2012

Chuyện Vui Valentine

Lượm Lặt

Free Clipart of a Red Valentine Heart. Click Here to Get Free Images at Valentine-Clipart.com

* Ôn lại kỷ niệm

Một cặp vợ chồng già ở tuổi 80 vẫn sống rất hạnh phúc . Hôm trước ngày Valentine , Hai cụ nhắc lại những kỷ niệm khi hai người bắt đầu yêu nhau của hơn 60 năm trước . Cụ ông hỏi : “ Bà có nhớ lần hẹn đầu tiên của chúng mình không” ? Cụ bà rưng rưng cảm động nói vẫn nhớ nơi hò hẹn lần đầu .Rồi cả hai cùng mơ màng nhắc lại cái thời xa xưa ấy . Bất chợt cụ ông hỏi : “ Tại sao ta không hẹn nhau như ngày xưa , ở nơi đó để tìm lại : “ Cái thuở ban đầu lưu luyến ấy” ? Cụ bà trả lời: “ Tại sao không ? Điều đó thật tuyệt vời” . Cụ ông hăng hái : “ Vậy mai là ngày valentine , chúng ta lại hẹn gặp nhau như lần đầu nhé . Anh sẽ mặc đúng màu áo năm xưa” . Cụ bà thẹn thùng : “ Còn em sẽ mặc cái áo đăng ten màu hồng phấn của tuổi 17” .
Sáng sớm ngày valentine , cụ ông dậy rất sớm, ăn mặc tươm tất rồi chống gậy chuẩn bị tới chỗ hẹn . Cụ bà nhìn theo âu yếm rồi lấy thêm cái áo lạnh khoác lên vai chồng . Rồi cụ vào phòng trang điểm , mặc áo màu hồng phấn ngồi chờ!
Gần tối, cụ ông mới mở cửa bước vào nhà , nhìn thấy cụ bà trang điểm tươi tắn ngồi trong phòng khách . Cụ hổn hển hỏi : “ Tại sao bà không đến chỗ hẹn mà bắt tôi ngồi đó đợi cả ngày” ? Cụ bà cúi đầu e lệ : “ Tại mẹ em không cho đi ! Mẹ nói em chưa đủ 18 tuổi” !!!

* Người yêu duy nhất

Một cậu trai trẻ tìm đến tiệm kim hoàn mua một vòng trang sức tặng người yêu nhân ngày valentine. Nhân viên tiệm hỏi cậu có muốn khắc tên người yêu vào vòng đó không . Cậu suy nghĩ một lúc rồi trả lời : “ Xin khắc cho tôi dòng chữ : Tặng người tôi yêu duy nhất” . Người nhân viên mỉm cười : “ Anh quả là một người lãng mạn” . Cậu trả lời : “ Lãng mạn ư ? Không hẳn thế mà chỉ vì khắc như vậy , nếu chúng tôi chia tay , tôi có thể dùng lại được lần sau”!

* Đổi vợ

Hai vợ chồng trẻ ngồi đọc báo bên tách cà phê . Chợt cô vợ reo lên : “ Anh nghe này , có một người đàn ông gạ đổi vợ cho bất cứ người nào trong vòng 3 tháng để đổi lấy vé cho mùa giải bóng rổ” . Anh chồng vẫn cắm cúi đọc báo không ngẩng đầu lên : “ Có gì lạ đâu” . Cô vợ hỏi : “ Ở trường hợp anh, có bao giờ anh gạ đổi em cho người khác để lấy vé coi bóng không” ? Anh chồng khẳng định chắc như đinh đóng cột : “ Anh ấy ư ? Không bao giờ” . Cô vợ sung sướng : “ Ô anh thật là đáng yêu , anh có thể cho em biết vì sao không”? “ Vì mùa bóng đã gần hết chỉ còn khoảng 1/3 thời gian thôi” !

* Nhức đầu

Hai cậu bạn ngồi uống bia ở Bar . Một cậu than nhức đầu . Cậu kia khuyên : “ Cứ mỗi lần nhức đầu, tớ sẽ về nhà và vợ tớ sẽ dùng khăn ướt chườm đầu cho tớ , đặt đầu tớ lên đùi cô ấy rồi xoa bóp nhẹ nhàng là tớ thấy khỏe ngay và ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Tin tớ đi, lần nào tớ thử cũng hiệu nghiệm cả” . Nghe lời khuyên của bạn, cậu nhức đầu bỏ uống bia, đi về.
Tuần sau, gặp lại nhau ở quán bia , cậu bạn hỏi cậu nhức đầu : “ Thế nào ? Đã thử nghiệm chưa”? Cậu nhức đầu trả lời : “ Cậu nói rất đúng . Tớ thử ngay sau khi rời quán bia và thấy quả là vô cùng hiệu nghiệm . Mà nhà cậu đẹp nhỉ ! Và cái giường mới êm ái làm sao”!

* Tình yêu mù quáng

Một người đàn ông trẻ tưổi, thông minh, đẹp trai trong bộ trang phục thời trang mới nhất bước vào quán rượu . Anh nhận thấy một phụ nữ nhìn chằm chằm vào anh mà không hề chớp cặp mắt to xinh đẹp . Anh cảm thấy hãnh diện vì thế anh đi đến bên người phụ nữ và nói với cô một câu mà anh cho rằng rất lịch sự và sâu sắc : ‘” Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cô muốn , cô thiếu nữ xinh đẹp . Chỉ cần 10 đô nhưng với một điều kiện” Người phụ nữ hết sức bất ngờ trong giây lát rồi cô hỏi lại: “ Điều kiện gì” ?
Người đàn ông trả lời : “ Nói cho tôi biết điều mong muốn của cô chỉ trong ba từ”
Ngập ngừng một lúc , người phụ nữ mở ví lấy tiền kèm tấm danh thiếp địa chỉ nhà cô đặt vào tay người đàn ông . Rồi cô nhìn sâu vào đôi mắt anh ,cô thì thầm : “ Lau nhà tôi”.

* Giấc mơ Valentine

Một buổi sáng gần ngày valentine , cô vợ trẻ khi tỉnh giấc chợt bật dậy rất nhanh khác hẳn những ngày khác` . Chồng cô lo lắng hỏi : “ Có điều gì vậy” ? Cô vợ trả lời : “ Em vừa mơ thấy ngày valentine anh tặng em chuỗi hạt đeo cổ bằng ngọc trai tuyệt đẹp . Anh thấy điều đó có ý nghĩa gì” ? Anh chồng trả lời : “ Em sẽ biết ý nghĩa của nó tối nay”.
Buổi chiều tối đi làm về , anh chồng đưa cho vợ một cái túi . Cô vợ hồi hộp mở ra, bên trong có một cuốn sách với tựa đề : Ý nghĩa của những giấc mơ.


Free Valentine Picture of a Highlighted Heart Clipart. Click Here to Get Free Images at Valentine-Clipart.com










No comments:

Post a Comment