Tuesday, February 7, 2012



Trẻ Em Và Valentine


Lượm Lặt

* Cầu Hôn

Cậu bé học lớp 2 rất thích cô bạn gái cùng lớp của mình . Nhân ngày Valentine. Cậu đã lịch sự , chững chạc như bất cứ người đàn ông nào . Cậu quì một gối xuống trước mặt cô bé , nâng tay cô lên và ngỏ lời cầu hôn . Cô bé, cũng sử sự một cách lịch thiệp như những thiếu nữ đã trưởng thành để đáp lại lời cầu hôn của cậu . Cô nói : “ Tôi rất tiếc không thể chấp nhận lời cầu hôn của ông dù tôi cũng thích ộng . Chỉ vì truyền thống gia đình tôi từ trước tới nay chỉ kết hôn với những người trong gia đình . Như ông tôi kết hôn với bà tôi. Bố tôi kết hôn với mẹ tôi . Cậu tôi kết hôn với mợ tôi còn chú tôi thì kết hôn với thím tôi”







* Khi bà cháu bị đau lưng , bà không thể cúi xuống tự sơn móng chân cho mình .Ông cháu đã sơn móng chân cho bà kể cả khi tay của ông cũng đang đau ! Đó là tình yêu (Rebeca 8 tuổi)


* Tình yêu là khi mẹ pha cà phê cho bố . Mẹ nhấm thử một chút trước khi đưa bố uống để chắc chắn cà phê pha ngon.. ( Danny 7 tuổi)

* Tình yêu là thứ làm cho bạn mỉm cười khi bạn đang mệt ( Terri 4 tuổi)

No comments:

Post a Comment