Sunday, December 9, 2012

Ngày Của Boys minhthanh-viet-<a href=minhthanh-viet-ca.blogspot.com Vừa post “Wedding Shower” là có phản hồi liền của phái mày râu “Rằng thì là” tôi thiên vị ! Viết say sưa về đề tài dành cho Girls mà quên mất chú rể tương lai ! Thì viết, khó gì ? Thế mà khó thật đấy, tôi đâu có râu để được tham dự ? Không được tham dự thì lấy gì viết ? Các cụ nhà ta thường nói : “ Có bột mới gột lên hồ” . Tôi không có chút bột nào thì hồ cũng chẳng có nổi nói chi bánh ? Nhưng thôi, cứ viết theo những gì mình “ Nhìn trộm” và được nghe kể lại một cách bất đắc dĩ !
Cũng như các cô gái trước khi về nhà chồng , chú rể tương lai hình như cũng có nước mắt ngắn dài bùi ngùi tiếc nuối cho cái quãng đời tự do của mình sắp bị cùm kẹp đến nơi ! Các chú cũng tổ chức “ Ngày của Boys” . Dĩ nhiên, ngày của Boys thì chỉ có “ Boys” ! Khác với Girls là ngày wedding Shower có cả cụ già và em nhỏ phái yếu . Boys có vẻ độc quyền hơn ! Hoặc các trò chơi của Boys trong ngày đó không mang tính chất lành, trong sạch như Girls nên Boy chỉ rặt Boys chính hiệu! Nghĩa là toàn những anh chàng trai trẻ , Không có “ Tóc bạch kim” như Girls. Cậu Út nhà tôi đi ngày của Boys từ sáng sớm . Buổi trưa, rẽ qua nhà một chút rồi đi tiếp ! Tôi hỏi có fun không thì cậu cười nói rất fun!Tôi hỏi chương trình như thế nào thì cậu giải thích qua loa rằng đi chơi, đi ăn, đi leo núi…Còn chương trình tối cũng ăn nhà hàng và xem phim…. Nghe lành mạnh quá ! Tôi chúc cậu tiếp tục have fun cho buổi tối . 12 giờ đêm chưa thấy về, tôi liền nhắn tin , cậu thông báo vừa ăn xong và đang ở Bar. Kèm theo đó cậu thòng một câu thăm dò; “ Có thể không về nhà ngủ” ! OK , không sao hết nhưng phải cho tôi biết cậu có ngủ ở nhà hay không trong vòng 15 phút vì đã khuya. Chưa đầy 5 phút, cậu nhắn tin sẽ không ngủ ở nhà mà ngủ ở nhà chú rể tương lai . Được thôi , tôi chỉ cần biết đích xác cậu đang ở đâu là đủ. Tôi tin tưởng là các Boys cũng chỉ rủ nhau đi chơi, đi ăn, đi nhảy bình thường…nên sau đó, tôi chỉ hỏi qua loa lấy lệ xem các cậu lộc ngộc có tổ chức được một buổi cho Boys đúng nghĩa không và cậu cũng trả lời qua loa là rất fun ! Từ fun có vẻ đã đầy đủ nên tôi không truy vấn gì thêm . Nhưng , như các cụ đã nói :” Cái kim bọc giẻ lâu ngày cũng lộ ra” ! Trong nhóm Boys ấy lại có một cậu vô tâm nên đã buột miệng kể lại cái phần các cậu muốn dấu và vô tình,tôi đã trở thành một điệp viên bất đắc dĩ để khai thác nội vụ ! Cậu khui ra là các cậu đã không đi Bar thường mà đi Bar đặc biệt để ngắm nhìn hậu duệ bà Eva ! Thế mà cũng phải dấu diếm ! Có cậu Boy nào mà chẳng tò mò muốn tìm hiểu những gì mình chưa biết ? Các Boys đầu hai thứ tóc còn như vậy nữa là các cậu trai “ Vắt mũi chưa sạch”! Nhưng tôi cũng chỉ nghe vậy và “Sao y bản chính” chứ tôi không được tham gia nên chẳng thể có bức hình chụp ngày hôm đó cho bạn ngắm nghía : “Ngày của Boys”. minhthanh-viet-ca.blogspot.comminhthanh-viet-ca.blogspot.comminhthanh-viet-ca.blogspot.com

No comments:

Post a Comment